Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Cách chữa hôi chân vĩnh viễn bằng lá dậu rách

Khi bị hôi chân bạn cảm thấy rất khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Bởi vậy mà câu hỏi tại sao bị hôi chân  và cách chữa hôi chận hiệu quả luôn được quan tâm nhất. Trong bài viết này mình sẽ giúp bạn có thêm một phương pháp trị hôi chân hiệu quả nữa, đó là dùng lá dậu rách


1. Lá dậu rách có tác dụng trị hôi chân

Cây dậu rách còn có tên là Pluchea indica Less, là loại cây bụi cao từ 1-2 m. Cây này có cành mảnh, lá mọc so le, màu lúc xám và có răng ở mép lá. Cây nnayf có hoa màu tím nhạt, mọc ở ngọn cây, cho quả nhỏ và có cạnh. Trên cây có lông tơ và mùi thơm, có dây tơ hồng sống ký sinh.
Cây dậu rách thường mọc hoang và được sử dụng để làm hàng rào ở các thôn quê. Cả lá, cành và rễ của cây này đều được sử dụng để làm thuốc. Đói với lá thường sử dụng khi còn tươi, còn cành thì phơi khô mới sử dụng. Trong lá cây dậu rách có chứa 2,9% protein, toàn thân có chứa acid chlorogenic, tinh dầu.
Theo nghiên cứu của y học cổ truyền thì cây dậu rách có vị đắng, cay, thơm và tính ấm nên giúp sát trùng và chữa hôi chân tương đối hiệu quả.

2. Cách chữa hôi chân vĩnh viễn bằng lá dậu rách

Lấy lá dậu rách và cành non đem rửa sạch rồi giã nát, cho thêm một chút rượu vào và đem xao cho nóng lên. Bạn tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ và lấy phần dậu rách xao kìa đắp vào hai bên chân. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên thực hiện vào buổi sáng hoặc buổi tối. Thực hiện thường xuyên giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được mùi hôi chân, mang lại sự tự tin và cảm giác thoải mái cho bạn.
Trường hợp bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian để thực hiện theo phương pháp này thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Isaomachii. Được chiết xuất từ 10 loại thảo mộc siêu kháng khuẩn, Isaomachii giúp bạn điều trị hôi chân vĩnh viễn. Bạn không còn phải lo lắng về mùi hôi ám ảnh trên cơ thể mình nữa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét